ยามาฮ่า ฟินน์ จัดโปรโมชันสุดพิเศษ ฟรี ทุกคัน ฟินน์ทุกคน เริ่ม 1 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายน 2565

  บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์คุณภาพของเมืองไทย จัดเต็มกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม ”ฟรีทุกคัน…ฟินน์ทุกคน” เมื่อซื้อรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟินน์ ระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายน 2565 รับของแถมฟรีทันที 3 รายการ รวมมูลค่า 1,300 บาท ได้แก่ 1.หมวกกันน็อก Finn 1 ใบ 2.ตะกร้าหน้า 1 ชิ้น 3.กันลาย 1 ชิ้น พร้อมเพิ่มความมั่นใจในคุณภาพสินค้ากับการรับประกันทั้งคัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง กล้าที่จะไป กล้าที่จะเป็น #กล้าที่จะฟินน์ โดยสามารถเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟินน์ ทั้ง 4 รุ่น ได้ที่ บริษัท ใหญ่ไพศาลมอเตอร์ จำกัด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สาขาราชบุรี โทร. 081-943-6633…

Details

มาทำความรู้จัก Slipper Clutch กัน

Assist features & Slipper Clutch ฟีเจอร์จากรถ BigBike ที่ถ่ายทอดมาเป็นครั้งแรกสำหรับรถในคลาส 150

 

All New YZF-R15 นั้นติดตั้ง Assist features & Slipper Clutch ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นที่ติดตั้งในรถ BigBike และเป็นครั้งแรกที่ถูกนำมาติดตั้งในรถสปอร์ตขนาด 150 cc ซึ่งจะช่วยป้องกันท้ายรถไม่ให้ปัด และล้อรถไม่ให้ล็อกขณะที่เรากำลังทำการ ลดเกียร์นั่นเอง ลองนึกภาพในปกติแล้วเวลาที่เราลดเกียร์เกียร์ในขณะที่รถวิ่งด้วยความเร็วสูงๆ จะมีอาการกระตุกเกิดขึ้น จนบางครั้งอาจจะทำให้เสียจังหวะในการเข้าโค้งหรือทรงตัวได้ เจ้า Slipper Clutch นี่แหล่ะที่จะช่วยให้การจับตัวของแผ่นคลัตช์นั้นไม่สนิท 100% ทุกแผ่น แต่จะจับตัวแค่ประมาณสักครึ่งหนึ่งเท่านั้น ซึ่งเจ้า Slipper Clutch นี้เป็นเทคโนโลยีที่เคยถูกใช้ในรายการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกอย่าง MotoGP เลยทีเดียว

#CS E-Learning ระบบการเรียนรู้ออนไลน์

ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์กดที่นี่ >> https://www.yamaha-motor.co.th

โควิดสายพันธุ์โอไมครอนรุกคืบมาแล้ว ควรทำอย่างไร

โควิดสายพันธุ์โอไมครอนรุกคืบมาแล้ว แถมมาตอนช่วงเวลาเฉลิมฉลองเสียด้วย มาดูกันว่าถ้าเจออาการแบบไหน มีความเสี่ยง และควรทำอย่างไร

สามารถติดตามข้อมูลที่เกี่ยวข้องได้ที่ www.thaihealth.or.th/ไทยรู้สู้โควิด

สามารถติดตามวารสารสร้างสุขฉบับออนไลน์ ข่าวสารด้านสุขภาพ และร่วมสนุกตอบคำถามพร้อมของรางวัลได้ที่ Line Official Account “สสส.สร้างสุข” คลิก >> https://lin.ee/gtFSTfG

Omicron

8 ข้อดี น่าคิด เมื่อคุณหันมาขี่มอเตอร์ไซค์

รถมอเตอร์ไซค์ หลายคนอาจจะเริ่มหันมองพาหนะชนิดนี้มากขึ้น ด้วยระยะหลังรถเมืองกรุงติดหนักมาก จนทำให้เราเสียเวลาบนถนน คนจำนวนไม่น้อยอาจคิดว่ามอเตอร์ไซค์มีดีแค่ในเรื่องการลดเวลาเดินทางเท่านั้น หากพวกมันยังมีข้อดีต่างๆ มากมายนับไม่ถ้วน จนเป้นสาเหตุว่า ทำไมจึงได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลาย 1.ประหยัด ข้อแรกที่หลายคนคงทราบกันดีมายาวนาน เกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์ คือความประหยัดของมัน เครื่องยนตืขนาดเล็ก มีตั้งแต่ 100 ซีซี จนถึง พันกว่า ซีซี ทั้งหมด ล้วนมีขนาดเล็กกว่าเครื่องยนต์จากรถยนต์ทั้งสิ้น ความเล็กของเครื่องยนต์นี่เองทำให้คุณได้ความประหยัดน้ำมันเพิ่มขึ้นมา เป็นเงาตามตัว นอกจากนี้ชิ้นส่วนที่มีเพียงตัวถัง ล้อ และเครื่องยนต์ ทำให้คุณประหยัดค่าบำรุงรักษาอีกด้วย 2.ขับสนุก ด้วยความเบาะเพียง 90-100 กก. สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็กจ่ายตลาด และ มีน้ำหนักเปล่าเฉลี่ย 200 ก.ก. สำหรับ บิ๊กไบค์ทั้งหลาย มอเตอร์ไซค์ส่วนใหญ่ถือว่าเบามาก และมีกำลังล้นเหลือ เมื่อเทียบกับ กำลังเครื่องยนต์ที่ให้มาติดตัว นี่เองเป็นสาเหตุที่ทำให้ มอเตอร์ไซค์เร่งได้เร็วกว่ารถยนต์ พวกมันจึงขับสนุกมากกว่ารถยนต์หลายเท่าด้วยกัน โดยเฉพาะบรรดาบิ๊กไบค์ คุณจะพบสัจจะธรรมความมันส์ที่แท้จริง 3.จอดสะดวก เคยเสียเวลาวนหาที่จอดรถเป็นชั่วโมงใช่ไหม ปัญหานี้จะหมดไป เมื่อคุณมีรถมอเตอร์ไซค์ คู่ใจสักคัน การมีรถจักรยานยนต์อำนวยความสะดวกในการจอดค่อนข้างมาก คุณแทบจะแปะมันไว้ได้ทุกที่…

Details

รู้หรือไม่? การตรวจเช็คระยะที่ 2,000 – 3,000 กิโลเมตร ต้องตรวจอะไรบ้าง?

รู้หรือไม่?

ตรวจเช็คระยะ 2,000 – 3,000 km ต้องเปลี่ยนอะไรบ้าง?

1. เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง

2. เช็คผ้าเบรก

3. เช็คแบตเตอรี่

4. เปลี่ยนหัวเทียน

5. เปลี่ยนยางหน้าและยางหลัง

Credit : Yamaha CS E-Learning

Yamaha MT-15 ที่สุดแห่งความเร้าใจ กับสไตล์เน็กเก็ตสปอร์ต 3 เฉดสีใหม่ล่าสุด

Yamaha #NewMT15 ออก 3 สีใหม่ล่าสุด!

ที่สุดแห่งความเร้าใจ กับสไตล์เน็กเก็ตสปอร์ต

ที่มาเติมสีสันใหม่ ให้ชีวิตของคุณพุ่งไปข้างหน้า

กับแรงบิดเต็มพิกัด ด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุด จากยามาฮ่า

ที่ให้คุณปลดปล่อยตัวตนบนถนนได้อย่างเต็มที่

New MT-15 เน็กเก็ตสปอร์ต

ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 155 cc VVA

โช้คหัวกลับ Upside down

สลิปเปอร์คลัตช์ และสวิงอาร์ม

ที่แรง เร่ง แซงทุกข้อจำกัด

พร้อมแล้วที่จะพาคุณปลดปล่อยตัวตนได้อย่างเต็มที่

สนุกได้แบบไม่มียั้ง กับ Yamaha MT-15 สีใหม่!

เชคสเปคได้ที่

http://bit.ly/New_Yamaha_MT-15_2021